Setulišiš bókagagnrżni

Setulišiš er eftir höfundinn Ragnar Gķslason, hśn gerist bęši ķ Englandi og Ķslandi og bošskapur bókarinnar er aš buršast ekki meš lżgina. Mér fannst bókin mjög skemmtileg helstu kostirnir sem mér fannst eru hversu fręšandi hśn er en žessi saga geršist ķ kringum įriš 1940 og lķka ķ nśtķšinni. Hśn er spennandi af žvķ mašur hvarf og engin vissi hvaš geršist hafši nema einn mašur. Hśn var skemmtileg og spennandi žvķ hśn lét mann ekki geta hętt aš lesa hana.

Aš mķnu mati fannst mér bókin frįbęr og ég gef henni 5 stjörnur af 5. Žaš var eiginlega engin galli en ég mundi segja aš hśn vęri fyrir 9-13 įra gamla.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband